1. Chào bạn Khách ! Chúc bạn luôn vui vẻ khi tham gia diễn đàn !

Chiêu Gì Kiếm Công Ty Độ Nồi Xe Sh 150i Việt Nam Giá Hợp Lý Tại Khu Vực Hậu Giang

Thảo luận trong 'Xe cộ - Ôtô - Xe máy' bắt đầu bởi bacusa, 15/10/15.

  1. bacusa

    bacusa VIP Member

    Nhiều câu hỏi thường nêu ra rằng tại sao nồi xe sh lại liên hệ đến độ êm của xe tay ga.Câu đáp rất đơn giản, các biker cứ tưởng tượng xe số mình đi, thì mình điều khiển sức mạnh của xe sh theo cách sang và trả số, để số 1 vặn ga thì xe bật lên, sang số để máy xe đều và êm hơn không bị hỏng tua. Đương nhiên là khi đang chạy với vận tốc ngẫu nhiên, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải vào số, ra số 4 vượt xe cũng được nhưng kém, trả nhấp về số 2 sẽ vượt dễ dàng hơn rất nhiều.
    Xe tay ga thì trái lại, người điều khiển xe tuyệt đối không thể điều khiển được nguyên tắc truyền động, tất cả họ tạo được là lên và thả ga, tỷ số truyền động được lấy hết bằng hoạt động nồi của xe, nó tự động hoạt động hết (có nghĩa sâu xa là nó tự chuyển số). Nhảy vào và nồi xe sh thật ra là ý khác của việc thay đổi cấu trúc “sang số tự động” của xe tay ga.

    [​IMG]

    Các quy tắc làm việc của nồi xe khi tiến hành độ nồi

    Độ NỒI TRƯỚC:
    Khi tiến hành độ nồi có 3 chi tiết có thể gây để nhằm quyết định trực tiếp đến vận tốc, độ đầm và max speed cũng như độ sử dụng nhiên liệu của xe sh
    – Góc ngã và độ ép sâu của chén nồi và fan
    – Độ nặng nhẹ của bi
    – Chiều dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)
    – Khe trượt đường ray của bi trong chén bi
    Nguyên tắc hoạt động của các hệ thống này đơn giản như sau:
    – Độ nghiêng của chén nồi càng dốc thì tua máy càng nhỏ, có nghĩa là xe càng đầm nhưng yếu hơn.
    – Khối lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc lẹ giống việc chuyển từ số 2 sang số 3 trên xe số)

    Xem thêm :

    landmark.vn

Tags: do noi xe sh